Aptis for teens

Hiện nay trên thế giới, việc học tiếng Anh bắt đầu từ khá sớm. nên nhu cầu đánh giá tiếng Anh ngày càng tăng. Nhà trường và phụ huynh đều hiểu rằng kĩ năng tiếng Anh có vai trò quyết định giúp học sinh và con em họ có thể học tập, tiến bộ và làm việc trong môi trường quốc tế.

APTIS CHO HỌC SINH LÀ GÌ?

  • Aptis cho Học sinh (Aptis for Teens) là công cụ đánh giá tiếng Anh mới được phát triển bởi Hội đồng Anh dành riêng cho các học sinh cấp 2 và cấp 3, nhằm kiểm tra trình độ của các em thông qua các chủ đề và tình huống gần gũi với các em.
  • Hướng tới các bạn trẻ trong độ tuổi 13-17, Aptis cho Học sinh giúp đánh giá được các kĩ năng Anh ngữ cụ thể và nhanh chóng đưa ra kết quả.
  • Các câu hỏi được thiết kế dựa trên hoạt động ngày thường của lứa tuổi teen như: các kênh truyền thông xã hội, bài tập về nhà, các sự kiện và thể thao học đường để khiến bài thi trở nên thân thuộc hơn. Phương pháp tiếp cận hiện đại trong kiểm tra này giúp cho các thí sinh thể hiện được tốt nhất kiến thức và kĩ năng Anh ngữ của mình.
  • Aptis cho Học sinh có thể tích hợp vào các hệ thống giáo dục khác nhau, giúp theo dõi đánh giá trình độ tiếng Anh hiệu quả và tiết kiệm chi phí..

AI CÓ THỂ SỬ DỤNG?

  • Các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông
  • Các Bộ Giáo dục trên toàn thế giới
  • Các trường hay trung tâm đào tạo ngoại ngữ
  • Các giáo viên và gia sư tiếng Anh
  • Các trường song ngữ

MỤC ĐÍCH DÙNG APTIS CHO HỌC SINH?

  • Phân loại học viên theo mức độ thông thạo tiếng Anh
  • Đánh giá việc các em sẵn sàng tham gia các kì thi tiếng Anh cao cấp hơn
  • Đánh giá khả năng tham gia vào chương trình du học tự túc hoặc ở nhà dân bản xứ 
  • Xác định các thế mạnh và điểm yếu để giáo viên có thể hỗ trợ học sinh tốt hơn
  • Đánh giá chất lượng các chương trình giảng dạy
  • Kiểm tra mức độ tiến bộ của học sinh trong quá trình học.

Sự linh hoạt của bài thi còn thể hiện ở cả dịch vụ tổng hợp kết quả của chúng tôi và điểm số được thông báo theo từng cá nhân cũng như theo nhóm.

Điểm số theo thang điểm (0-50) được đưa ra cho từng kĩ năng và có thể được sử dụng để đánh giá từng thí sinh trong nhóm cũng như giúp đánh giá mức độ tiến bộ nếu các em thi nhiều lần. Cùng với điểm số theo thang điểm, bài thi cũng cho biết trình độ của người thi theo các mức từ A1 đến C của Khung tham chiếu Ngôn ngữ Chung châu Âu (CEFR) cho mỗi kĩ năng thi. Nếu thí sinh thi cả 4 kĩ năng thì sẽ có mức CEFR tổng quát.

Xem thêm