Tạp chí: Chìa khóa để học tốt
Tạp chí nội dung độc đáo và thú vị thu hút học sinh trong quá trình học tiếng Anh suốt năm học.
Dựa vào các chủ đề thú vị, phù hợp lứa tuổi, các tạp chí được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục làm tài liệu bổ trợ cho nội dung, cũng như mục tiêu khóa học Primary và Secondary Plus.
Thu hút học sinh và phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai
- Tính sáng tạo và óc tưởng tượng
- Năng lực lãnh đạo và phát triển cá nhân
- Công dân toàn cầu
- Tư duy phản biện và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng công nghệ
- Cộng tác và giao tiếp
Bên cạnh phát triển các kỹ năng mới, học sinh còn được tự do biểu đạt bản thân và tự đặt câu hỏi trong quá trình học hỏi về chính bản thân và thế giới xung quanh.
- Mỗi tạp chí được thiết kế để hỗ trợ học sinh trong quá trình phát triển cá nhân, kỹ năng xã hội và phát triển cảm xúc.
- Dự án khuyến khích tính sáng tạo, tư duy phản biện và cộng tác, xây dựng các kỹ năng thiết yếu cho thế kỷ 21.
- Nội dung được thiết kế riêng cho cấp độ đọc của từng học sinh và được trình bày theo hình thức vui nhộn, thân thiện.
- Nội dung hiện đại và giao diện phù hợp với thực tế, khác biệt so với sách giáo khoa truyền thống.
Truyền cảm hứng từ các câu chuyện tin tức theo chủ để
Các bài viết trong tạp chí bắt nguồn từ các sự kiện và truyền thống trên khắp thế giới. Ngoài việc đọc về các chủ đề thú vị, học sinh còn được tham gia các hoạt động và trò chơi nhằm khuyến khích thảo luận nhóm và trao đổi ý tưởng nhằm phát triển kỹ năng phản biện.
Các hoạt động cũng bao gồm:
- nói và phát âm
- nghe, đọc và viết
- ngữ pháp và từ vựng.
Xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh
Học sinh được thảo luận về các tình huống thực tế, làm việc nhóm và đưa ra các câu trả lời và giải pháp sáng tạo sau khi đã nghiên cứu cho từng thử thách. Tất cả những hoạt động này giúp hình thành sự tự tin cho các em khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
Mỗi hoạt động đều được thiết kế để thu hút học sinh ở trình độ kỹ năng hiện tại của mình. Khi học sinh nhận thấy mình có tiến bộ, động lực học tập của các em sẽ lớn dần theo đó.