Giáo viên giàu nhiệt huyết của Hội đồng Anh đạt tiêu chuẩn quốc tế với những bằng cấp chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người lớn.

Giáo viên của Hội đồng Anh đạt được những tiêu chuẩn sau:

  • tốt nghiệp đại học hoặc các bằng cấp tương đương
  • có chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như chứng chỉ CELTA của đại học Cambridge hoặc chứng chỉ TESOL do trường Trinity cấp
  • có ít nhất 2 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh
  • có khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát.

Gặp gỡ giáo viên Hội đồng Anh

David Thompson

Tôi đã dạy tiếng Anh hơn 6 năm và làm việc tại nhiều nước. Nếu bạn muốn nói chuyện về Trung Quốc, Kenya, Ấn Độ, Palestine hay Tazania, tôi rất sẵn sàng. Đối với tôi, cách nhanh nhất và hứng thú nhất để học một ngôn ngữ mới chính là học về văn hóa của đất nước đó. Vì vậy, trong các giờ học của mình, tôi luôn sử dụng các tài liệu tiếng Anh thực tế, như những bài hát tiếng Anh hay tin tức cập nhật của nước đó. Thời gian rảnh rỗi của tôi thường được dùng cho bóng đá mini, đi xem phim, hay du lịch.

Katie Godwin

Tôi đã tốt nghiệp đại học ở Ai-len ngành văn học và ngôn ngữ. Sau đó, tôi đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành giáo dục. Tôi từng giảng dạy tại Vương quốc Anh trong 4 năm và đã dạy học tại Việt Nam từ tháng 1 năm 2015. Tôi là một giáo viên giàu nhiệt huyết và không ngừng cố gắng giúp học viên đạt được thành công trong môi trường quốc tế. Trong lớp học, tôi luôn chú trọng giúp học viên phát triển kỹ năng nói và phát âm.

Steve Andoe

Tôi đã dạy học tại Việt Nam được ba năm và 20 năm trước đó, tôi từng dạy học tại New Zealand, Vương quốc Anh, Tây Ban Nha, Hàn Quốc và Hồng Kông. Tôi đã có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho Người lớn và Trẻ em. Tôi rất thích công việc hiện tại của mình và luôn tìm mọi cách để đem tinh thần học tập tích cực vào lớp học nhằm giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp và ngôn ngữ. Tôi mong muốn giúp học viên tiến bộ trong một môi trường thân thiện, vui vẻ và hấp dẫn để đạt được mục tiêu học tập.

Tereza Hunt

Là một người dạy và từng học ngôn ngữ, tôi tin rằng cần tạo môi trường lớp học chủ động nơi ngôn ngữ được tôi luyện và ngữ cảnh hóa thông qua các hoạt động ý nghĩa và gây hứng thú. Bên cạnh đó, quyền độc lập của người học cũng cần được phát huy. Tôi có niềm đam mê với ẩm thực châu Á, trải nghiệm các nền văn hóa và nghệ thuật khác nhau dưới nhiều hình thức.